Tuần lễ hồng EVN lần VIII năm 2022 với thông điệp “Vạn trái tim- Một tấm lòng” dự kiến diễn ra từ ngày 05-11/12/2022 trên quy mô toàn quốc. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022).
Tuần lễ hồng EVN lần VIII năm 2022 với thông điệp “Vạn trái tim- Một tấm lòng”.
Để triển khai thực hiện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có văn bản số 6451/EVN-TT ngày 15-11-2022 về việc tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII gửi các đơn vị thành viên. EVN yêu cầu các đơn vị thành viên của EVN có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, phát động đến toàn thể CBCNV để triển khai và hưởng ứng tham gia chương trình. Các đơn vị liên hệ với đầu mối tiếp nhận máu tại địa phương để đăng ký thời gian, địa điểm, số lượng người dự kiến tham gia hiến máu, để tổ chức thực hiện. Căn cứ diễn biến thực tế của tình hình dịch COVID-19 tại địa phương, khuyến khích các đơn vị tổ chức điểm hiến máu riêng theo điều kiện cho phép, phối hợp với các bệnh viện tại địa phương lựa chọn hình thức tổ chức an toàn, phù hợp nhất, đảm bảo việc thực hiện theo các hướng dẫn về phòng, chống dịch.
Để thuận tiện trong việc đăng ký hiến máu cũng như theo dõi được chi tiết lịch sử các lần hiến máu, kết quả xét nghiệm và hành trình đơn vị máu của mình, CBCNV có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng di động “HIẾN MÁU” (Hướng dẫn cài đặt chi tiết).
Đoàn thanh niên EVN phối hợp triển khai thực hiện chương trình; vận động các cơ sở đoàn trực thuộc hưởng ứng hiến máu, làm hoạt động tuyên truyền hành lang trên cả nước, đồng thời phát động đoàn viên thanh niên ghi lại hình ảnh đẹp, clip hay để đăng tải trên youtube, facebook phục vụ công tác tuyên truyền.
Thông qua chương trình vận động hiến máu Tuần lễ hồng EVN, tổ chức Đoàn thanh niên kết hợp tuyên truyền phổ biến đến đoàn viên thanh niên kiến thức phòng tránh bệnh tan máu bẩm sinh (thalassemia) để góp phần nâng cao sức khoẻ chung cho cộng đồng.
Cùng thêm khung avatar hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN năm 2022 tại địa chỉ: https://www.twibbonize.com/tuanlehongevn2022
Đặc biệt, ý tưởng chủ đạo trong công tác truyền thông Tuần lễ hồng lần thứ VIII là sự kết hợp truyền thông về các giá trị cốt lõi trong Tài liệu văn hóa EVN và truyền thông về CSR – Trách nhiệm xã hội của EVN, góp phần đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, tạo dựng niềm tin và sự tin tưởng cũng như sự yêu thích của công chúng. Do đó, các đơn vị sử dụng chung biểu tượng logo, câu thông điệp chương trình, clip tuyên truyền và mẫu thiết kế nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII; tổ chức truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng về nội dung và kết quả thực hiện đợt hiến máu nhân đạo.